June 22, 2024

BYD นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านพลังงานใหม่ที่ The Smarter E Europe และเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่มีการติดตั้งระบบ BatteryBox แล้ว 1 ล้านเครื่อง

เซินเจิ้น จีน และมิวนิก, June 22, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — BYD Co. Ltd. (HKSE: 1211) หนึ่งในผู้ผลิตแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้และยานพาหนะไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดของโลก ได้จัดแสดงโซลูชันพลังงานหมุนเวียนที่งาน “The Smarter E Europe” ตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 21 มิถุนายน นิทรรศการที่บูธ B1.130, B1.131 นำเสนอระบบจัดเก็บพลังงาน BatteryBox รุ่นล่าสุด BatteryMax Lite และ BYD MC Cube-T สำหรับการใช้งานระดับสาธารณูปโภค เชิงพาณิชย์ และอุตสาหกรรม ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสกับ “Seal” รถยนต์ไฟฟ้าของ BYD และเรียนรู้เกี่ยวกับบทบาทของ BYD ในฐานะพันธมิตรการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า (E-Mobility) อย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันยูฟ่ายูโร 2024™ นับตั้งแต่ซีรีส์ BYD BatteryBox เปิดตัวในปี 2015 ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวก็ได้กลายเป็นโซลูชันการจัดเก็บพลังงานสำหรับที่อยู่อาศัยชั้นนำทั่วโลก โดยปัจจุบันมีการติดตั้งมากกว่า […]

Read More

Preserving glory for Bien Hoa ancient ceramics

Located along the Dong Nai River, the Bien Hoa ceramic craft villages in the southern province of Dong Nai are famous for their over-300 year traditional craft. Bien Hoa ceramics is a combination of three ceramic types created by the Vietnamese, the …

Read More