PRESS RELEASES

OSL คว้ารางวัลผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลยอดเยี่ยมจาก HFM Asia Services Awards 2024

ฮ่องกง, July 13, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — OSL แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำที่ได้รับการกำกับดูแลและเป็นบริษัทย่อยของ OSL Group (863.HK) ซึ่งเป็นบริษัทเพียงแห่งเดียวที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของฮ่องกงและได้อุทิศตนอย่างเต็มที่ในด้านสินทรัพย์ดิจิทัล รู้สึกภาคภูมิใจที่จะประกาศการได้รับรางวัลผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลยอดเยี่ยมในงาน HFM Asia Services Awards 2024 รางวัลนี้เน้นให้เห็นถึงความทุ่มเทของ OSL ในด้านความปลอดภัย การปฏิบัติตามกฎระเบียบ และนวัตกรรม ซึ่งตอกย้ำถึงบทบาทของ OSL ในฐานะผู้นำที่ได้รับความไว้วางใจในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก รางวัล HFM Asia Services ซึ่ง With Intelligence นำเสนอนั้น เป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในภาคกองทุนบริหารความเสี่ยงและสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งตระหนักถึงความเป็นเลิศและนวัตกรรม โดยแสดงให้เห็นถึงการยอมรับระดับทั่วทั้งอุตสาหกรรมที่มีต่อกองทุนและผู้ให้บริการที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมในภูมิทัศน์ทางการเงินที่มีการแข่งขัน Ryan Miller กรรมการผู้จัดการและหัวหน้าฝ่ายขายของ OSL Digital Securities กล่าวในพิธีมอบรางวัลว่า “การได้รับรางวัลบริการ HFM นี้ เน้นให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของ OSL ในการให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและการรับฝากหลักทรัพย์แก่ทั้งบริษัททางการเงินแบบดั้งเดิมและลูกค้าองค์กรที่มีสินทรัพย์ดิจิทัล เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเดินหน้าต่อไปในการก้าวข้ามขีดจำกัดและนำเสนอโซลูชันที่เป็นนวัตกรรม ในขณะที่บริษัทต่างๆ เริ่มก้าวแรกในด้านนี้” Patrick Pan ประธานคณะกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ OSL กล่าวว่า […]

General

KELANTAN PERHILITAN CAPTURES FEMALE SUN BEAR IN JELI

JELI, The Kelantan Wildlife Protection and National Parks Department (Perhilitan) captured a female sun bear in Kampung Sungai Satan, Jeli, yesterday.

Its director Mohamad Hafid Rohani said the sun bear was captured following a complaint received on…

General

HEART PATIENT CONQUERS MOUNT KINABALU WITH CHILD IN TOW

KUALA LUMPUR, Heart patient Amanda Omeychua did not allow her condition to stop her from conquering Malaysia’s highest peak Mount Kinabalu recently, with her two-and-a-half-year-old son in tow.

During the two-day, one-night climb up the 4,095-metre …