PRESS RELEASES

โซลูชัน 5G UPF ที่ประหยัดพลังงานของ Mavenir คว้ารางวัล Leading Lights Network Energy Efficiency

การทำงานร่วมกับ Intel และ NVIDIA ได้กำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม ริชาร์ดสัน รัฐเท็กซัส, Oct. 03, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Mavenir ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายแบบคลาวด์เนทีฟที่สร้างอนาคตให้กับเครือข่ายต่าง ๆ ได้รับรางวัล Leading Lights Network Energy Efficiency สำหรับโซลูชัน 5G User Plane Function (UPF) ที่ประหยัดพลังงาน Mavenir ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอันโดดเด่นด้วยโซลูชัน UPF ซึ่งทำให้ลูกค้าของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ประหยัดพลังงานได้สูง มีประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และมีสมรรถนะเพิ่มขึ้น ประสิทธิภาพที่น่าประทับใจนี้มาพร้อมกับการประหยัดพลังงานได้สูงถึง 40% แม้จะอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่มีความต้องการสูงสุด เช่น ช่วงการโหลดรับส่งข้อมูลเต็ม 100% โดยเกิดจากการใช้เทคโนโลยี NVIDIA ASAP2 Accelerated Switching & Packet Processing™ ของ Mavenir ซึ่งช่วยให้ Mavenir สามารถเร่งความเร็ว Data […]

PRESS RELEASES

LeddarTech จัดแสดง LeddarVision ที่งาน AutoSens Europe: นวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยโปรเซสเซอร์จาก TI และความร่วมมือกับ Arm

นครควิเบก แคนาดา, Oct. 03, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech®Holdings Inc. (“Leddartech”) (Nasdaq: LDTC) บริษัทซอฟต์แวร์ยานยนต์ ซึ่งให้บริการเทคโนโลยีซอฟต์แวร์เซนเซอร์ฟิวชันและการรับรู้ระดับต่ำที่ขับเคลื่อนด้วย Ai และได้รับการจดสิทธิบัตรอย่าง LeddarVision™ สำหรับแอปพลิเคชัน Adas, Ad และระบบจอดรถ รู้สึกภูมิใจที่จะเน้นย้ำถึงการมีส่วนสนับสนุนที่สำคัญของ Texas Instruments และ Arm ในการยกระดับผลิตภัณฑ์ LeddarVision ที่ล้ำสมัยของบริษัท ลูกค้าได้รับเชิญให้มาสัมผัสกับนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคตด้วยเครื่องสาธิต LeddarNavigator ของ LeddarTech ที่งาน AutoSens Europe (8-10 ตุลาคม 2024) การจัดแสดงที่ล้ำสมัยครั้งนี้นำเสนอซอฟต์แวร์เซนเซอร์ฟิวชันและการรับรู้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ขั้นสูงของบริษัทอย่าง LeddarVision พร้อมเน้นย้ำถึงพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ชั้นนำของอุตสาหกรรม เทคโนโลยีซอฟต์แวร์นี้เปิดใช้งานด้วยโปรเซสเซอร์ TDA4VE-Q1 ของ Texas Instruments และผสานรวมกับโปรเซสเซอร์ยานยนต์ของ Arm ได้อย่างราบรื่น ซึ่งถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในด้านประสิทธิภาพและศักยภาพ มาพร้อมกับการมีส่วนสนับสนุนของ Arm และ TI ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ LeddarVision: […]

PRESS RELEASES

Duck Creek Technologies เปิดตัว Payments Facilitator เพื่อสร้างโซลูชันการชำระเงินประกันภัยแบบครบวงจร

โซลูชันใหม่ช่วยให้การชำระเงินของบริษัทประกันง่ายขึ้น โดยมอบความสามารถในการทำธุรกรรมที่ปลอดภัยเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม Duck Creek ที่พิสูจน์แล้ว บอสตัน, Oct. 03, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Duck Creek Technologies ผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะที่กำหนดอนาคตของการประกันภัยทรัพย์สินและวินาศภัย (P&C) รวมถึงการประกันภัยทั่วไป ได้เปิดตัวโซลูชันการชำระเงินล่าสุดที่มุ่งเน้นการประกันภัย Duck Creek Payments Facilitator โซลูชันการชำระเงินแบบครบวงจรที่ทันสมัยนี้ตอบสนองความซับซ้อนของการชำระเงินในส่วนการประกันภัย โดยให้บริษัทประกันภัยเข้าถึงวิธีการชำระเงินดิจิทัลสำหรับทั้งการเก็บและจ่ายเงิน Duck Creek Payments Facilitator เสนอโซลูชันระดับโลก ที่นำความสามารถแบบเรียลไทม์ เช่น FedNow มารวมเข้ากับบริการการชำระเงินแบบดั้งเดิมและฟังก์ชันการทำงาน Banking as a Service (BaaS) เช่น การทำธุรกรรมผ่านการโอนเงินไปยังบัตร หรือกระเป๋าเงินดิจิทัล ตอนนี้ บริษัทประกันสามารถเก็บหรือจ่ายเงินให้แก่ผู้ถือกรมธรรม์ โดยเลือกใช้เทคโนโลยีการชำระเงินใด ๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาด “ภาพลักษณ์ของการประกันภัยที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในทุกวันนี้ บริษัทประกันจึงต้องการมากกว่าแค่โซลูชันทางธุรกรรม โดยต้องมีวิธีการที่ปลอดภัย ยืดหยุ่น และพร้อมรับมือกับอนาคตในการประมวลผลการชำระเงินทั่วโลก” คุณ Jess Keeney ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีแห่ง Duck […]

General

Selangor Sultan Grants Audience To Tunku Mahkota Ismail

SHAH ALAM, The Sultan of Selangor, Sultan Sharafuddin Idris Shah, granted an audience to the Acting Sultan of Johor, Tunku Mahkota Ismail, at Istana Selangor in Kuala Lumpur on Tuesday.

According to a post on the Selangor Royal Office Facebook page, …

General

MCMC Will Be Conducting Internet Users Survey 2024

CYBERJAYA, The Malaysian Communications and Multimedia Commission (MCMC) will be conducting the Internet Users Survey 2024 (IUS 2024) to understand the evolving behaviours and trends of Internet usage in Malaysia.

The survey will run from 1 October t…